Tôi đã giảm 20 kg sau sinh mà vẫn không bị mất sữa

Posted on CẨM NANG 192 lượt xem

Dưới đây là câu chuyện có thật từ Ngọc, hãy xem các Mẹ có từng như Ngọc không ??? Thật không may khi mang thai bé đầu tiên, Ngọc mắc hội chứng Tiền Sản Giật, tăng cân không kiểm soát từ tuần 34 trở đi, và đến lúc phải đi cấp cứu khi sinh mổ ở tuần 37, Ngọc tăng gần 25 kg, cân nặng lúc bây giờ tầm 75 kg. Sau khi vừa sinh xong thì số cân của Ngọc là 71 kg, trong đó em bé tầm 3 kg, 1 kg còn lại có lẽ là bánh nhau và nước ối.

Lúc này, nhìn đứa con còn yếu ớt, Ngọc dần quên mất giảm cân, mà chỉ mong sao cho con đủ sữa, con khoẻ mạnh. Ngọc ăn rất nhiều và cân nặng thì mãi chững như thế trong 2-3 tháng đầu tiên sau khi sinh. Có rất nhiều người đến nhà, họ nhìn hình đám cưới và sau đó nhìn vẻ ngoài của Ngọc với ánh mắt ái ngại. Ngay cả chính chồng Ngọc cũng vậy, mặc dù anh ấy không nói ra nhưng Ngọc cũng hiểu rằng anh ý cũng nhận ra sự khác biệt quá lớn giữa lúc trước và sau khi sinh.

Tôi đã giảm 20 kg sau sinh mà vẫn không bị mất sữa

Cho đến một ngày, Ngọc nhận ra mình phải thay đổi, phải tìm lại bản ngã xinh đẹp của mình. Đó là ở tháng thứ 4 sau sinh, tôi bắt đầu nghiêm khắc hơn với bản thân mình để thực hiện những phương pháp giảm cân sau mà vẫn đảm bảo không bị mất sữa sau sinh. Và kết quả ngoài mong đợi, tôi giảm gần 20 kg.

  • Thứ nhất, HÃY CHO BÉ BÚ MẸ TRỰC TIẾP HOÀN TOÀN VÀ LIÊN TỤC TRONG VÒNG 6 THÁNG ĐẦU Bởi vì, mỗi khi mẹ cho bé bú trực tiếp, cơ thể mẹ bài tiết mồ hôi rất nhiều, đó chính là lượng mỡ tích tụ, giúp đốt cháy hàng trăm kg calo. Trong vòng 1-2 tuần đầu mẹ chẳng cần làm gì hết, chỉ cần cho bé bú liên tục là có thể giảm từ 500gr- 1kg. Tuy nhiên, các mẹ đừng mắc sai lầm là phải ăn thật nhiều thì mới có sữa cho bé, mẹ chỉ cần ăn uống bình thường chia nhỏ các bữa ăn và đảm bảo đủ lượng vitamin, ăn nhiều rau xanh trái cây.
  •  Thứ hai, UỐNG NHIỀU NƯỚC Việc uống nhiều nước tạo cảm giác no, giúp cơ thể bài tiết và đào thải nhanh hơn. Ngọc uống đa dạng các nguồn nước từ nước ép cần tây, nước ép cà chua, đến nước ép tổng hợp..
  • Thứ ba, TẬP THỂ DỤC ĐỀU ĐẶN Ngọc tranh thủ tất cả các khoảng thời gian rảnh trong ngày để vận động. Vận động ở đây không phải là tập thể dục thể thao vận động mạnh mà là những bài tập nhẹ nhàng như đứng lên đi lại, làm công việc nhà, chơi với bé, đẩy bé đi vòng vòng công viên và tập yoga lại , các bài tập phù hợp với cơ thể để tăng cơ giảm mỡ.
  • Thứ tư, PHƯƠNG PHÁP BẤM HUYỆT TAN MỠ Bấm huyệt tan mỡ kết hợp massage đánh bụng bằng dầu gừng quế và kèm định hình eo trong 2-3 tháng. Tuỳ cơ địa mà mức giảm eo khác nhau nhưng chắc chắn là không bị xổ bụng. Đối với các mẹ sinh thường thì sau khi hết sản dịch ( tầm 20-30 ngày), đối với sinh mổ là sau khi vết mổ đã lành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

.
.
.
.

      ĐẶT LỊCH NGAY

      Chúng tôi sẽ liên hệ ngay cho bạn để xác nhận