NHỮNG LỢI ÍCH MASSAGE CHO MẸ BẦU TẠI NHÀ BOREE

  1. Tăng cường sức đề kháng nhờ massage cho bà bầu
  • Mang thai là một giai đoạn quan trọng của người phụ nữ, giai đoạn ấy không chỉ đánh dấu một sự kiện quan trọng, khởi đầu cho hành trình làm mẹ, mà còn bắt đầu với nhiều thay đổi từ cơ thể, sức khỏe của bà bầu. Nội tiết thay đổi, tăng cân, thai nhi lớn dần gây sức ép không nhỏ lên các mạch máu và dây thần kinh, khiến các mẹ bầu luôn cảm thấy mệt mỏi, nặng nề, đau nhức các vùng thắt lưng, phù chân…
  • Massage cho bà bầu sẽ giúp cho hệ tuần hoàn và khí huyệt được lưu thông tốt hơn, làm tăng lượng oxy cung cấp trong máu lên đến 15% so với trước khi massage, điều này giúp cơ thể của mẹ bầu trở nên thư thái, khỏe mạnh hơn.
  • Bên cạnh đó massage bà bầu phù hợp với thể trạng sẽ hỗ trợ cho quá trình sau sinh nở, các mẹ bầu sẽ giảm đau đớn khi lâm bồn và nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.
  1. Giảm tình trạng phù nề, chuột rút khi mang thai
  • Với sự phát triển nhanh chóng của thai nhi trong tử cung, tạo sức ép lên mạch máu giảm sự lưu thông máu trong cơ thể, điều này dẫn đến hiện tượng phù nề. Nhiều mẹ có cảm giác rất nặng nhọc, tê bì nhức mỏi ở vùng chân, bàn chân – theo dân gian hay gọi là hiện tượng “xuống máu”. Việc massage cho bà bầu lúc này không chỉ kích thích mô mềm làm lưu thông máu tốt hơn mà sẽ làm giảm những cơn đau mỏi do phù nề gây ra.
  • Ngoài ra massage bà bầu cũng làm những triệu chứng như chuột rút cơ bắp, co thắt bất ngờ, giảm đi tình trạng căng cơ vùng khớp xương do chịu áp lực trọng lượng lớn.
  1. Tạo cảm giác vui vẻ cho bà bầu, phòng ngừa trầm cảm trong và sau sinh
  • Massage cho bà bầu sẽ là khoảng thời gian để bà bầu được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chu đáo. Thông qua các động tác massage, xoa bóp sẽ tác động cơ thể con người giải phóng endorphin, chất làm hưng phấn, tạo cảm giác vui vẻ ở con người. Bởi vậy việc thường xuyên massage bầu sẽ giúp cho bà bầu luôn cảm thấy vui vẻ, dễ ngủ hơn, ngủ sâu giấc hơn, bên cạnh đó là xua tan đi những cảm giác nhức mỏi và tâm trạng stress do ảnh hưởng của sự thay đổi nội tiết tố trong giai đoạn thai kỳ.
  1. Tạo cảm giác ăn ngon miệng, giảm triệu chứng nghén
  • Sau khi massage bầu, cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, bà bầu thư giãn, tâm trạng vui vẻ và phấn chấn sẽ có cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng hơn. Với những bà bầu hay bị nghén, buồn nôn tình trạng này cũng giảm hẳn khi massage thường xuyên.
  1. Giảm tình trạng táo bón
  •  Do những thay đổi cơ thể trong thời gian thai kỳ kết hợp với việc chế độ ăn và bổ sung các chất dinh dưỡng như canxi, sắt, vitamin, nhiều bà bầu gặp tình trạng táo bón, khó đi ngoài. Tin vui rằng tình trạng này sẽ được cải thiện nếu như bà bầu kết hợp liệu pháp massage thường xuyên cùng bổ sung chế độ ăn các thực phẩm xanh: rau, hoa quả mát, uống nhiều nước….
  1. Giúp cho sự phát triển của thai nhi
  • Tâm trạng của mẹ ảnh hưởng tác động trực tiếp đến sự phát triển của thai nhi. Massage cho bà bầu không chỉ đem lại sự thư thái đến người mẹ mà còn truyền năng lượng tích cực cho em bé trong bụng, giúp em bé thư giãn, ngủ ngon hơn, vui vẻ và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Nhiều nghiên cứu cũng chứng minh rằng các mẹ bầu lựa chọn cách massage bầu thường xuyên sẽ giúp thai nhi tăng cân nhiều hơn và quá trình trở dạ nhanh và giảm đau hơn.
  1. Cải thiện triệu chứng đau dây thần kinh
  • Với áp lực của tử cung trong những tháng cuối thai kỳ lên vùng xương hông và xương chậu, nhiều bà bầu gặp phải tình trạng sưng tấy và áp lực dây thần kinh vùng đó. Việc massage cho bà bầu nhẹ nhàng tại các vùng đau này sẽ giải phóng sự tắc nghẽn, căng thẳng trên vùng cơ lân cận, làm bà bầu cảm thấy thoải mái hơn, giảm bớt khó chịu do những cơn đau lưng, đau cơ do dây thần kinh bị chèn ép

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

.
.
.
.

      ĐẶT LỊCH NGAY

      Chúng tôi sẽ liên hệ ngay cho bạn để xác nhận