ROUTINE CHĂM SÓC DA TĂNG SẮC TỐ CHO MẸ BẦU

Posted on CHĂM SÓC DA 151 lượt xem
Tâm lý chung của các mẹ bầu thường khi dùng bất cứ sản phẩm nào đều lo lắng liệu có ảnh hưởng đến em bé hay không, mặt khác phụ nữ ai cũng muốn đẹp trong bất cứ hoàn cảnh nào để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Và có đến 50-70% các mẹ da bị tăng sắc tố trong thai kì.
✅THỜI ĐIỂM chăm sóc và điều trị da khi mang thai là rất quan trọng, quyết định hiệu quả thực tế của việc điều trị. Nếu các mẹ bỏ bê làn da mình khi mang thai sẽ dẫn đến hậu quả da xuống cấp trầm trọng sau sinh rất KHÓ ĐIỀU TRỊ , TỐN NHIỀU TIỀN mà chưa chắc đã hết và có thể để lại DI CHỨNG lâu dài trên khuôn mặt càng khiến mẹ tự ti mặc cảm.
➡️Đối với các mẹ bỉm sữa, Boree khuyến nghị chỉ nên sử dụng những sản phẩm chăm sóc da tại nhà với các thành phần đã có dữ liệu phổ biến về độ an toàn cho phụ nữ có thai.
?Về cơ bản, quy trình skincare dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú sẽ bao gồm làm sạch và dưỡng cơ bản kết hợp với bảo vệ da khỏi tia UV.
?Hiện nay, cùng với sự phát triển của dược mỹ phẩm, các mẹ vẫn có thể sử dụng thêm một số sản phẩm kiểm soát sắc tố da nhẹ nhàng, dễ dùng, an toàn và hiệu quả trong giai đoạn nhạy cảm này cho cả mẹ và bé.
?‍♀️Cùng Boree tham khảo một số hãng dược mỹ phẩm có sản phẩm phù hợp cùng Routine cụ thể sẽ được nhắc đến trong hình ảnh bên dưới bài viết nhé. Đây là gợi ý tham khảo các sản phẩm cơ bản của ba hãng Dược Mỹ Phẩm nổi tiếng, còn tuỳ thuộc vào loại da và tình trạng da tăng sắc tố của các mẹ bầu nên không áp dụng chung cho tất cả các mẹ bầu.
1️⃣ ZO Skinhealth
2️⃣ Martiderm
3️⃣ Skinceuticals
?‍♀️Đến ngay Boree để được chăm sóc da thai kì an toàn, thương hiệu được cố vấn từ bác sĩ da liễu, sử dụng những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng và Dược mỹ phẩm chính hãng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

.
.
.
.

      ĐẶT LỊCH NGAY

      Chúng tôi sẽ liên hệ ngay cho bạn để xác nhận