LIỆU TRÌNH CHĂM SÓC TRẺ SƠ SINH KHÔNG CHỈ ĐƠN THUẦN LÀ TẮM BÉ CỦA NHÀ BOREE:

Một chiếc em bé trộm vía lanh lợi vui vẻ vì được chăm sóc 1 cách khoa học và toàn diện nhất ngay từ khi xuất hiện về nhà.
LIỆU TRÌNH CHĂM SÓC TRẺ SƠ SINH KHÔNG CHỈ ĐƠN THUẦN LÀ TẮM BÉ CỦA NHÀ BOREE:
1. Ktra sức khoẻ tổng quát của bé:
Ba mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi bé yêu có sự đồng hành của điều dưỡng chuyên môn cao trong giai đoạn đầu đời quan trọng này.
2. Tắm cho bé:
Giúp vệ sinh sạch sẽ cho bé, phòng ngừa các bệnh về da như rôm sảy, chàm sữa, dị ứng. Đồng thời giúp lưu thông tuần hoàn máu bé được thư giãn thoải mái, ngủ ngon hơn.
3. Vệ sinh sạch sẽ các bộ phận sau khi tắm:
Những bộ phận rất nhạy cảm của bé mắt, mũi, miệng, lưỡi, tai, bộ phận sinh dục cần phải chăm sóc 1 cách khoa học và an toàn nhất.
4. Chăm sóc rốn y khoa
Quy trình này giúp phòng tránh tình trạng nhiễm trùng rốn sơ sinh đồng thời phát hiện những dấu hiệu bất thường của rốn như chảy máu rốn, rốn rỉ dịch,…
5. Massage chuẩn y khoa :
Massage cho trẻ sơ sinh đúng cách sẽ kích thích sự phát triển về thể chất, bé ngủ sâu giấc hơn, kích thích hệ tiêu hoá bé mau tăng cân phát triển tốt.
6. Hơ lá trầu:
Lá trầu có tính sát khuẩn làm ấm cơ thể giúp bé nhanh cứng cáp khi ra tháng.
7. Tương tác thông minh cho bé :
Giai đoạn 0-6 tháng tuổi là giai đoạn vàng đầu đời để kích thích phát triển não bộ của bé. Các hoạt động tương tác phù hợp nhằm phát huy tối đa khả năng nhận biết thế giới quan và phát triển trí não của bé.
BOREE ĐANG CÓ ƯU ĐÃI MUA GÓI CHĂM SÓC MẸ SAU SINH ĐƯỢC TẶNG GÓI TẮM BÉ.
?Phụ nữ hiện đại chỉ sinh nở 1-2 lần trong đời, thay vì lo lắng không biết làm gì chăm con ra sao, tự ti về cơ thể, cân nặng … tại sao không chọn Boree đồng hành để hành trình làm mẹ trở nên dễ dàng hơn, mẹ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

.
.
.
.

      ĐẶT LỊCH NGAY

      Chúng tôi sẽ liên hệ ngay cho bạn để xác nhận