CÓ PHẢI BÉ NÀO CŨNG HỢP TÁC TRONG LẦN ĐẦU BƠI THUỶ LIỆU ?

Posted on SPA CHO BÉ 181 lượt xem
Câu trả lời là KHÔNG ạ.
⚡️Có nhiều bé lần đầu bơi thuỷ liệu thì không hợp tác, khóc rất nhiều, nhất là những bé từ 8-9 tháng mà trước đó bé chưa bơi thuỷ liệu lần nào, lúc này bé đã biết lạ nên khi đến một môi trường mới , tiếp xúc một phương pháp mới bé sẽ thấy lạ lẫm và thiếu an toàn. Việc bé không hợp tác là bình thường. Đó là lý do mà rất nhiều Ba Mẹ cho con mình tham gia bơi thuỷ liệu từ sớm khi bé chỉ vừa 3 tháng tuổi.
⚡️Việc bé có hợp tác hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào cảm xúc và thể chất của bé ở thời điểm đó. Có những bé trước đó trộm vía bơi rất giỏi nhưng có hôm lại khóc nhiều, điều đó cũng rất bình thường Ba Mẹ ạ.
⚡️Nếu Ba mẹ vì thế mà ko cho bé kiên trì với liệu pháp này thì sẽ bỏ qua một phương thức vận động để phát triển tư duy – thể chất của bé ngay từ giai đoạn sớm.
⚡️Ba mẹ đừng xem bơi thủy liệu chỉ là một hoạt động xả stress cho bé mà nó là một hoạt động cần thiết đối với trẻ nhỏ. Ngay cả người lớn như chúng ta cũng vậy, không phải ai cũng sẽ thích thú ngay với một môi trường mới một điều mới mẻ mà luôn cần có thời gian, kiên trì theo đuổi khi biết được sự bổ ích, thiết thực của nó, sau đó sẽ dần thích thú.
?Vậy nên với bơi thủy liệu, nếu như bé chưa thực sự hợp tác ở lần đầu trải nghiệm, hãy để cho bé lặp lại một vài lần nữa ba mẹ nhé, tầm 3 đến 4 lần bé sẽ quen dần và thích thú trong môi trường nước này và trở nên dạn dĩ hơn.
✅Tại Boree, các cô sẽ luôn đồng hành cùng bé, tạo cảm giác an toàn nhất cho bé. Nên Ba Mẹ hãy kiên nhẫn cùng các cô, dành một khoảng thời gian nhất định để bé tiếp cận với trải nghiệm đặc biệt này. Và không nên nôn nóng Ba Mẹ nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

.
.
.
.

      ĐẶT LỊCH NGAY

      Chúng tôi sẽ liên hệ ngay cho bạn để xác nhận